Hai ôtô đâm nhau, sáu người chết PDF. In Email
Giới thiệu chung
Thứ tư, 29 Tháng 6 2011 10:25
Sáng 28-6, tin về vụ tai nạn giao thông tại huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) vào rạng sáng cùng ngày khiến sáu người trên xe khách tử nạn lan nhanh tại khu thị tứ thị trấn Phước Dân (Ninh Phước, Ninh Thuận).

Sáu người xấu số độ tuổi trên dưới 40, ngụ ở các khu phố 2, 3 và 5 của thị trấn Phước Dân là Nguyễn Trung Việt (39 tuổi), Ngô Thanh Luận (45 tuổi), Lê Kim Đoàn (38 tuổi), Nguyễn Quốc Bảo (37 tuổi), Huỳnh Thanh Phong (37 tuổi), riêng tài xế chiếc xe là Phạm Tuấn Dũng (37 tuổi) ngụ huyện Cam Lâm, Khánh Hòa.

Năm đám tang liền kề

Giữa buổi sáng, năm gia đình chỉ cách nhau chừng vài trăm mét vừa nén nỗi đau mất người thân, vừa tất bật sắp đặt nơi tẩn liệm. Hàng xóm đến chia buồn từ nhà này sang nhà khác cũng gần đó. Tại nhà anh Việt, do hoàn cảnh gia đình anh khó khăn hơn nên được nhiều người đến phụ giúp, chia sẻ với vợ anh.

Đến 12 giờ, thi thể anh Phong và anh Luận được đưa về nhà. Vợ anh Luận như rệu rã vì khi nghe tin báo chị tức tốc đến hiện trường vụ tai nạn để tìm chồng nhưng thi thể anh lại được đưa về BV Vạn Ninh. Đến giờ chị không còn nước mắt để khóc vì nước mắt đã cạn trên chặng đường gần 500 km đưa thi thể chồng về mai táng. Anh chết để lại ba đứa con còn đang đi học. Còn anh Phong về đến nhà nhưng không gặp được vợ vì chị đang trên đường từ TP.HCM ra, ở nhà chỉ có đứa con tám tuổi.

Đau buồn từ nhà này dần đến nhà khác. Đến 13 giờ, chuyến xe thứ hai về đến thị trấn với thi thể anh Việt và anh Đoàn. Mọi người chờ sẵn để phụ giúp đưa thi thể anh Việt vào nhà, còn thi thể anh Đoàn được đưa đến nhà mẹ anh gần đó. Mẹ anh Việt từ Bình Thuận ra từ sớm, chưa nhìn mặt con trai lần cuối thì đã ngất xỉu trước sân nhà. Còn vợ anh thì lịm trong phòng.

Thi thể anh Nguyễn Trung Việt được đưa về nhà mai táng. Ảnh: M.TRÂN

Mẹ anh Việt không thể bước đi được khi nhìn thi thể con mình. Ảnh: M.TRÂN

17 giờ, các nạn nhân đã được đưa về nhà tẩn liệm. Riêng anh Bảo tuy có vợ và hai con ở Phước Dân nhưng thi thể được đưa về quê ở huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) mai táng cùng với anh Dũng.

Đứa trẻ mất cha khi chưa kịp thôi nôi

Trong số sáu nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông cùng là bạn bè với nhau thì gia cảnh anh Việt đáng thương nhất. Trước giờ chờ thi thể chồng về, vợ anh nghẹn ngào kể: Chị và anh Việt đều xuất thân nghèo khó, cùng đi làm thuê rồi cưới nhau. Anh Việt làm tài xế cho một hãng xe khách ở Phan Rang, tích cóp nhiều năm được một khoản tiền kha khá với mong ước được thoát cảnh làm thuê. Đây cũng là mơ ước của chị và đám bạn tương đối khá giả so với anh.

Khi số tiền dành dụm gần đủ để mua một chiếc xe tải thì khoảng 1 giờ trưa 27-6, anh Việt cùng các anh Phong, Luận, Đoàn, Bảo bàn nhau thuê xe ôtô đi TP Tuy Hòa (Phú Yên) coi xe tải trước rồi chuyến sau mới mua xe. Để thuê xe, mỗi người đóng góp 300.000 đồng. Ra đến Cam Lâm (Khánh Hòa), các anh rủ anh Dũng theo để làm tài xế. Đến 6 giờ chiều cùng ngày, chị có gọi điện thoại cho chồng thì anh nói đang bàn chuyện với chủ bán xe. Chị vui mừng khôn tả vì có xe tải vợ chồng chị sẽ thoát cảnh làm thuê. Ước mơ ấy sẽ trở thành hiện thực cùng với ngày thôi nôi bé Nguyễn Đinh Đức Duy vào đầu tháng 7 tới. Hai người lấy nhau đã 13 năm mới có đứa con đầu lòng. Nhưng đến 4 giờ sáng 28-6, công an gọi điện thoại báo tin anh và năm người bạn đi cùng đã bị tai nạn giao thông chết…

Theo phapluattp

Lúc 0 giờ ngày 28-6, trên quốc lộ 1A đoạn qua thôn Ninh Lâm, xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) đã xảy ra vụ tai nạn thảm khốc làm sáu người chết tại chỗ. Theo Phòng CSGT Công an Khánh Hòa, chiếc ôtô bốn chỗ ngồi biển số 86H-0978 chạy hướng bắc-nam, khi đến địa điểm trên bất ngờ bị nổ bánh khiến tay lái bị lạc, đâm trực diện vào ôtô khách giường nằm biển số 43B-000.33 chạy chiều ngược lại. Tại hiện trường, chiếc xe du lịch gần như chui thẳng vào gầm xe khách, sáu người trên xe chết tại chỗ. Hiện cơ quan chức năng đang làm việc với tài xế chiếc ôtô khách để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Chiều qua, ông Trần Thanh Sơn, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phước Dân, cho biết UBND huyện Ninh Phước đã đến gia đình các nạn nhân thăm hỏi, hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng.


Newer news items:
Older news items:

 

Tin tức xem nhiều

Thông tin cần biết



Hồ sơ

Ý kiến - Hỏi đáp


Video Clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.

PLAYLIST 0 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7

Khách trực tuyến

Hiện có 3 khách Trực tuyến