Thù lao với người nghỉ hưu giữ chức danh lãnh đạo chuyên trách hội PDF. In Email
Giới thiệu chung
Thứ tư, 08 Tháng 6 2011 00:14

 

 

 

Đối với hội có phạm vi hoạt động trong cả nước hoặc liên tỉnh, mức thù lao hàng tháng đối với người đã nghỉ hưu giữ chức danh lãnh đạo chuyên trách đứng đầu hội không quá 6,5 lần so với mức lương tối thiểu chung.



Tại Quyết định 30/2011/QĐ-TTg ngày 1/6/2011 của Thủ tướng Chính phủ quy định, đối với hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương như tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì mức thù lao đối với người đã nghỉ hưu giữ chức danh lãnh đạo chuyên trách đứng đầu hội là không quá 5,4 lần so với mức lương tối thiểu chung; tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương còn lại không quá 5 lần so với mức lương tối thiểu chung.

Mức thù lao hàng tháng đối với người đã nghỉ hưu giữ chức danh lãnh đạo chuyên trách đứng đầu hội tại quận thuộc thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, thành phố thuộc tỉnh là không quá 3,6 lần so với mức lương tối thiểu chung; tại huyện, quận, thị xã còn lại là không quá 3,2 lần so với mức lương tối thiểu chung.

Đối với hội có phạm vi hoạt động trong xã, phường, thị trấn, mức thù lao hàng tháng đối với người đã nghỉ hưu giữ chức danh lãnh đạo chuyên trách đứng đầu hội không quá 1,5 lần so với mức lương tối thiểu chung.

Đối với hội có tính chất đặc thù, kinh phí thực hiện chế độ thù lao được ngân sách nhà nước cấp hàng năm theo quy định của pháp luật về ngân sách nhà nước. Đối với các hội còn lại, kinh phí thực hiện chế độ thù lao do hội bảo đảm.

Quyết định quy định các chế độ thù lao trên sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 1-8-2011.

Theo khanhhoa.gov.vn


Newer news items:
Older news items:

 

Tin tức xem nhiều

Thông tin cần biết



Hồ sơ

Ý kiến - Hỏi đáp


Video Clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.

PLAYLIST 0 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7

Khách trực tuyến

Hiện có 27 khách Trực tuyến