Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2011: 1.500 đoàn viên thanh niên tham gia xếp hình bản đồ Việt Nam PDF. In Email
Giới thiệu chung
Thứ hai, 06 Tháng 6 2011 00:59

Chiều 3-6-2011, ông Lê Đức Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có buổi làm việc với đại diện Bộ Tài nguyên - Môi trường (TNMT) và đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh về công tác chuẩn bị Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2011.



TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa là địa điểm đăng cai tổ chức các nội dung
chính của Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2011. Ảnh: chinhphu.vn
.

Theo báo cáo của các đơn vị liên quan, đến nay công tác chuẩn bị cho Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2011 cơ bản đã hoàn tất. Bộ TNMT và các đơn vị liên quan trong tỉnh đã phối hợp và chuẩn bị tốt các nội dung chính của Tuần lễ như: Lễ mít tinh, chương trình xếp hình bản đồ Việt Nam, các chương trình nghệ thuật, triển lãm, hội nghị, diễn đàn… Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Đức Vinh yêu cầu các sở, ngành tiếp tục có sự chỉ đạo và phối hợp với các đơn vị liên quan trong công tác tổ chức, bảo đảm tổ chức thành công Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2011. Ông lưu ý, Sở Thông tin – Truyền thông, Đài Phát thanh – Truyền hình Khánh Hòa tăng cường công tác tuyên truyền quảng bá trước, trong và sau tuần lễ; đồng thời, chỉ đạo các đơn vị liên quan một số nội dung về công tác lễ tân, tình nguyện viên, an ninh trật tự…

 

Theo kế hoạch, TP. Nha Trang, Khánh Hòa được chọn làm địa điểm đăng cai tổ chức các nội dung chính của Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam (từ ngày 5 đến ngày 8-6-2011) với chủ đề “Trí tuệ xanh cho phát triển bền vững biển – đảo Việt Nam”. Các hoạt động chính của Tuần lễ gồm: Lễ mít tinh hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2011 và ngày Môi trường thế giới; diễn đàn thương hiệu biển Việt Nam lần III; diễn đàn kinh tế biển lần II; hội thảo về bảo tồn biển, kỷ niệm 10 năm khu bảo tồn biển Vịnh Nha Trang; khai trương phòng trưng bày tài nguyên biển quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa; chương trình biểu diễn nghệ thuật (truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam vào tối 8-6-2011)… Cũng theo kế hoạch, tại lễ mít tinh sẽ có nội dung xác lập kỷ lục nối vòng tay lớn với sự tham gia của 1.500 đoàn viên xếp thành hình bản đồ Việt Nam tại Quảng trường 2-4, TP. Nha Trang.

Theo khanhhoa.gov.vn


Newer news items:
Older news items:

 

Tin tức xem nhiều

Thông tin cần biết



Hồ sơ

Ý kiến - Hỏi đáp


Video Clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.

PLAYLIST 0 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7

Khách trực tuyến

Hiện có 29 khách Trực tuyến