Lãnh tụ Fidel Castro kêu gọi thế hệ trẻ Cuba sửa sai PDF. In Email
Giới thiệu chung
Thứ ba, 19 Tháng 4 2011 00:55

Ngày 18/4, lãnh tụ Cách mạng Cuba, Fidel Castro đã kêu gọi thế hệ trẻ cần sửa chữa và thay đổi nghiêm túc tất cả những gì cần sửa chữa và thay đổi để tiếp tục sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội.

Trong bài viết đăng trên các phương tiện truyền thông ra cùng ngày, ông Fidel nhấn mạnh: "Thế hệ trẻ được kêu gọi để sửa chữa và thay đổi nghiêm túc tất cả những gì cần sửa chữa và thay đổi, và tiếp tục chứng minh rằng chủ nghĩa xã hội là nghệ thuật thực hiện những điều không thể, đó là xây dựng và thực hiện thành công cuộc Cách mạng của người nghèo, do người nghèo và vì người nghèo".

Lãnh tụ cách mạng Cuba, Fidel Castro. Ảnh minh họa

Ông Fidel cũng cho biết ông theo dõi sát sao những hoạt động của Đại hội Đảng Cộng sản Cuba lần thứ VI, đang diễn ra trong những ngày này, và ông rất ngạc nhiên về trình độ hiểu biết của thế hệ trẻ, khác xa với thế hệ được xóa nạn mù chữ vào năm 1961, khi các máy bay ném bom của Mỹ do những kẻ tay sai sử dụng tấn công tổ quốc.

Lãnh tụ Cuba Fidel khẳng định nhiệm vụ của thế hệ trẻ ngày nay "khó khăn hơn rất nhiều" so với nhiệm vụ của thế hệ ông trước đây, khi "Cuba, chỉ cách Mỹ 90 dặm", "tuyên bố tính xã hội chủ nghĩa của cuộc Cách mạng" vào năm 1961.

Trong khi đó, Ngày 18/4, trong ngày làm việc thứ ba của Đại hội Đảng Cộng sản Cuba lần thứ VI, 1.000 đại biểu tham dự đã bỏ phiếu bầu các Ủy viên Trung ương mới. Mạng tin trực tuyến chính thức "Cubadebate" của Chính phủ Cuba đã đăng bốn bức ảnh về việc bỏ phiếu, trong đó có ảnh Chủ tịch Raul Castro, Bí thư Thứ hai, bỏ phiếu bầu vào thùng.

Theo Bee.net.vn


Newer news items:
Older news items:

 

Tin tức xem nhiều

Thông tin cần biết



Hồ sơ

Ý kiến - Hỏi đáp


Video Clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.

PLAYLIST 0 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7

Khách trực tuyến

Hiện có 4 khách Trực tuyến