9,6 tỷ đồng dành cho người khuyết tật PDF. In Email
Giới thiệu chung
Chủ nhật, 10 Tháng 4 2011 10:07
Nhân Ngày bảo vệ, chăm sóc người tàn tật Việt Nam (18/4), chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật từ thiện “Một trái tim – Một thế giới” lần thứ VIII đã được tổ chức tại Hà Nội tối qua 9/4.

Chung tay giúp đỡ người khuyết tật. Ảnh: HNM

Đây là hoạt động thường niên do Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức.

Tới dự chương trình giao lưu giàu ý nghĩa nhân văn này có Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan; Trưởng Ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết; Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Kim Ngân; các vị Đại sứ, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Chương trình có mục đích hướng sự quan tâm của cộng đồng đối với người khuyết tật, trẻ mồ côi gặp khó khăn cần được giúp đỡ ở vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa trong cả nước.

Thông qua chương trình (được truyền hình trực tiếp trên VTV1), khán giả được nghe những câu chuyện cảm động về những người khuyết tật vượt qua nỗi đau bệnh tật quyết tâm vươn lên trong học tập, lao động để hòa nhập vào các lĩnh vực đời sống xã hội.

Bên cạnh đó, với những phóng sự xuyên suốt chiều dài đất nước, chương trình cũng giới thiệu với người xem nhiều cảnh ngộ đang gặp nhiều khó khăn, cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Chương trình “Một trái tim – Một thế giới” còn là dịp tri ân những tấm lòng nhân ái của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đồng hành với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam hỗ trợ những người thiệt thòi, đồng thời gửi gắm đến khán giả lời kêu gọi tiếp tục tham gia bảo trợ những con người kém may mắn.

Trong chương trình lần thứ VIII, Ban Tổ chức đã nhận được gần 9,6 tỷ đồng từ những tấm lòng thơm thảo của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp cả nước ủng hộ người khuyết tật và trẻ em mồ côi.

Theo chinhphu.vn


Newer news items:
Older news items:

 

Tin tức xem nhiều

Thông tin cần biết



Hồ sơ

Ý kiến - Hỏi đáp


Video Clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.

PLAYLIST 0 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7

Khách trực tuyến

Hiện có 2 khách Trực tuyến